Tp.HCM sắp triển khai trung tâm mua sắm cao cấp trực tuyến

Áp dụng bán hàng trực tuyến cùng kinh doanh truyền thống để mang lại tối ưu hóa doanh thu cho các chủ gian hàng là hướng đi hợp xu thế. Mô hình này sẽ được triển khai tại trung tâm thương mại Golden Plaza.

Sáng ngày 20/09, tại Tp.HCM đã diễn ra lễ đặt chỗ chính thức các ki-ốt trong trung tâm thương mại sỉ – lẻ cao cấp và trực tuyến Golden Plaza.

Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa với 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang, Golden Plaza cách chợ Bình Tây chỉ 200m, cách chợ Kim Biên 300m, cách chợ vải Soái Kình Lâm khoảng 500m, và chỉ cách chợ phụ liệu Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền trong bán kính chưa đầy 1km. Đó là chưa kể đến sự kết nối cực kỳ thuận lợi của Golden Plaza với Bến xe miền Tây, cách đó 1,5km. Vị thế này giúp tăng khả năng liên kết vùng với cửa ngõ phía Tây thành phố, đồng thời di chuyển cực kỳ thuận lợi về khu trung tâm. Từ Golden Plaza đến nội đô thành phố chỉ mất 20 phút di chuyển.

20160922081752-13c5

Trung tâm mua sắm cao cấp trực tuyến Golden Plaza

Golden Plaza rộng gần 15.000 m2 hoạt động theo mô hình bán sỉ – lẻ – trực tuyến cao cấp đang thịnh hành tại Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc). Trung tâm thương mại thuộc 5 tầng khối đế của cao ốc Golden Plaza Residence (922 Nguyễn Trãi, quận 5, Tp.HCM) do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư.

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình kinh doanh sỉ – lẻ và trực tuyến cao cấp tương tự tại Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc)… được triển khai tại Việt Nam. Dự án không những sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán.

Golden Plaza được thiết kế gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, quy mô tổng cộng gần 600 ki-ốt được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Tầng 1 quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện cao cấp các loại. Tầng 2 là khu vực chuyên về thời trang nữ đa dạng từ chủng loại đến xuất xứ, uy tín và chất lượng. Tầng 3 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 4 là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 5 được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp độc đáo riêng biệt, hiện đại. Đặc biệt phần giải trí với cụm rạp chiếu phim đẳng cấp CGV ở tầng 5, mang đến hàng trăm nghìn lượt khách tiềm năng.

(Theo Golden Plaza)