Chiến lược truyền thông mới trong ngành BĐS: Hướng đi quyết định thành công

Ngày 18/6 vừa qua, tại khách sạn Lotte Legend Tp.HCM, hơn 150 đại diện là những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, giám đốc marketing, giám đốc dự án đến từ những tập đoàn, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đã tham dự vào hội thảo “Chiến lược truyền thông mới trong ngành Bất Động Sản tại Việt Nam”.

20160620100417-e6ed

Hội thảo “Chiến lược truyền thông mới trong ngành Bất Động Sản tại Việt Nam”

Hội thảo do Công ty CP Quảng cáo – Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với những loại hình quảng cáo truyền thông mới trong thời buổi hiện đại, là dịp để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về những vấn đề chủ chốt nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và phù hợp với sự phát triển của công nghệ.

Buổi hội thảo có sự tham gia của các đại diện cơ quan ban ngành quảng lý thị trường BĐS như ông Trần Trọng Trính, Chủ tịch hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường BĐS; ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám Đốc công ty Sai Gon Vista cùng với các diễn giả đến từ CBRE, Real Estate Education. Trong buổi hội thảo, các khách mời đã được đại diện các cơ quan nhà nước chia sẻ những nhận định khách quan về sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam trong tương lai. Bên cạnh đó, những chuyên gia đầu ngành cũng thảo luật về xu hướng phát triển truyền thông và chiến lượt marketing phù hợp cho ngành BĐS trong tương lai.

Ngoài ra, chương trình còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau và kết nối doanh nghiệp với khách hàng, mang lại giá trị cho cả hai bên thông qua hệ thống kênh truyền thông mới đang dần chiếm ưu thế tại Việt Nam. Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media phát biểu rằng, thị trường BĐS tại Việt Nam đang có dấu hiệu ấm dần theo từng phân khúc. Với cơ hội đó, việc đẩy mạnh truyền thông, lập chiến lược hiệu quả là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

Qua hai chuyên đề “Sự phát triển thị trường BĐS Việt Nam trong tương lai” và “Chiến lược truyền thông – Marketing cho ngành BĐS” sẽ mang đến cho doanh nghiệp không chỉ cái nhìn toàn cảnh về thị trường trong năm 2016 mà sâu hơn thế, các chuyên gia sẽ phân tích yếu tố tác động từ thực tế thị trường để đưa ra những chiến lược cụ thể và khách quan về kế hoạch truyền thông và marketing BĐS.

Cũng trong chương trình, khách mời đã có những trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp tới các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực truyền thông. Giải đáp các thắc mắc liên quan đến định hướng đầu tư, chiến lược markketing, cơ hội và thách thức cho ngành BĐS trong năm 2016 và những năm tiếp theo.

(Theo Chicilnon media)