Cách tính giá bán nhà chung cư 2022

Cách tính giá bán nhà chung cư là vấn đề được rất nhiều gia chủ sống tại các căn chung cư hoặc những người có ý định mua lại một căn hộ chung cư nào đó quan tâm. Nhà chung cư đang là một sự lựa chọn phổ biến đa phần của các gia đình trẻ, đặc biệt là tại những khu vực thành phố lớn như Thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi những khu vực mà diện tích hạn chế nhưng có số dân đông đúc. Việc mua bán thì ngoài những điều kiện phù hợp và thuận lợi thì mức giá của căn chung cư cũng được lưu ý quan tâm đến.

Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc về cách tính giá bán nhà chung cư cơ bản, dễ hiểu. 

Cách tính giá bán nhà chung cư đúng và chính xác nhất

Cách tính giá bán nhà chung cư đúng và chính xác nhất

Cách tính giá bán nhà chung cư đúng và chính xác nhất

  • Yếu tố đầu tiên phải kể đến là yếu tố giá đất và thời điểm xây dựng nhà đất: Vị trí của mảnh đất là một yếu tố trong việc định giá nhà chung cư. Vị trí chung cư nằm ở những vị trí đắc địa, số tầng của chung cư cũng là một vấn đề ảnh hưởng đến giá. 
  • Yếu tố thời điểm: Tùy từng thời điểm thì mức giá của căn chung cư đó cũng có những sự chênh lệch ảnh hưởng nhất định. 
  • Yếu tố nhà đầu tư: Nhà đầu tư uy tín và chuyên nghiệp trong quá trình xây dựng cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành. 
  • Yếu tố độ hot của dự án chung cư: Đây cũng là yếu tố quyết định giá thành của bất động sản phẩm. 
  • Yếu tố về số liệu để thẩm định giá của căn hộ chung cư bất động sản: Như số liệu về môi trường; đặc điểm vật lý; chi phí bảo dưỡng; vận hành;….

Nói chung về cách tính giá bán nhà chung cư sẽ phụ thuộc và các yếu tố như giá đất, vị trí khu chung cư. Ngoài ra một số những thông tin khác cũng ảnh hưởng đến giá như sự uy tín của chính đơn vị thi công và xây dựng, đầu tư bất động sản. Các yếu tố trên càng chất lượng, uy tín và đáng tin cậy thì giá thành căn chung cư cũng theo đó tăng lên. Khi mua bán nhà chung cư, bạn nên chú ý quan sát tới những yếu tố trên để quyết định mức giá mà mình đưa ra, hoặc chủ đầu tư/chủ nhà đưa ra liệu đã phù hợp hay chưa. 

Có thể mua nhà ở đâu thì uy tín và chất lượng nhất

Cách tính giá bán nhà chung cư

Cách tính giá bán nhà chung cư

Hiện nay việc mua bán nhà ở, chung cư đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi sự xuất hiện đa dạng của những công ty, đơn vị môi giới, giới thiệu bất động sản. Khi mua bán nhà, đất qua những đơn vị này, chúng ta sẽ được hỗ trợ chu đáo trong việc tìm kiếm và tư vấn về những dự án, nhà ở, bất động sản phù hợp với nhu cầu và điều kiện. 

Tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng thì vô cùng quan trọng. Chúng tôi xin giới thiệu đến người đọc, những người quan tâm và đang có dự định về việc mua bán động sản, bannha24.vn – Công ty cổ phần truyền thông bất động sản miền Bắc. Với dịch vụ giúp đăng tin mua bán nhà đất, giới thiệu bất động sản và tư vấn lựa chọn nhà ở phù hợp với điều kiện, nhu cầu và phong thủy của gia đình,…. Chúng tôi hỗ trợ quá trình mua, bán căn hộ, nhà ở, đất đai, nhà chung cư của bạn được minh bạch, rõ ràng và nhanh chóng.

Lời kết về cách tính giá bán nhà chung cư

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến người đọc về cách tính giá bán nhà chung cư cơ bản, giúp bạn có thêm những nền tảng tham khảo để xác định mức giá sao cho hợp lý nhất. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm, hay có nhu cầu muốn mua bán nhà ở, bất động sản,… quý khách vui lòng liên hệ qua website chính của công ty bannha24.vn để được hỗ trợ nhé. 

Liên hệ với chúng tôi tại đây

Xem thêm: Những kinh nghiệm khi bán nhà Hà Nội dưới 5 tỷ


Tags: