Hanoi Paragon: Nhà giá mềm, chuẩn Singapore

Với không gian xanh, nhiều dịch vụ tiện ích cùng thiết kế căn hộ hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore, giá bán lại khá mềm, Hanoi Paragon hiện đang là dự án thu hút bậc nhất tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Mới đây, đơn vị nghiên cứu CBRE Việt Nam đãcó báo cáo về “Triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam 2017”. Thị trường căn hộ tại Hà Nội, đặc biệt là các dự án có vị trí đắc địa được kỳ vọng sẽ có đà bán khả quan. Do quỹ đất tại 4 quận trung tâm ngày càng hạn hẹp, nên các vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây sẽ tiếp tục được chủ đầu tư các dự án cao cấp săn đón. Khu vực Cầu Giấy được các chuyên gia dự báo sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017 với nguồn cầu tăng cao.

Đón đầu thời cơ, ngay từ những ngày cuối năm 2016 đầu năm 2017, nhiều dự án phía Tây Hà Nội đã “bung hàng”. Không chỉ thu hút khách hàng từ vị trí đất vàng, chủ đầu tư còn tạo dựng dấu ấn riêng từ việc xây dựng phong cách sống đẳng cấp trong từng tòa nhà, tại mỗi căn hộ. Đó cũng là chiến lược phát triển của Công ty CP Xây dựng và Thương mại VT với Hanoi Paragon – một dự án hội đủ tiêu chuẩn theo phong cách sống Singapore.

Nằm tại “toạ độ kim cương” của quận Cầu Giấy, sức hút của Hanoi Paragon không chỉ đến từ vị trí đắc địa khi nằm tiếp giáp 3 con đường lớn: Phạm Hùng – Duy Tân – Trần Quốc Vượng, mà còn có ưu điểm vượt trội về không gian sống đẳng cấp theo phong cách Singapore.

Với mong muốn xây dựng một khu đô thị có không gian sống theo chuẩn Singapore giữa lòng thủ đô, chủ đầu tư của dự án Hanoi Paragon đã quyết tâm mời Tập đoàn kiến trúc hàng đầu Singapore DP Architects (DPA) cùng bắt tay kiến tạo nên một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

20170301094616-dbde

Phối cảnh dự án Hanoi Paragon toạ lạc tại vị trí “vàng” của quận Cầu Giấy

Với diện tích 8.200m2, Hanoi Paragon có 3 toà nhà (Happy, Elite, Victory Tower), mỗi toà cao 30 tầng và 3 tầng hầm,  tổng cộng có 532 căn hộ, bình quân mỗi tầng 6 căn. Với 4 loại diện tích 88.8 m2; 90.1 m2; 138 m2; 140.5 m2, các căn hộ tại đây được thiết kế theo 4 phong cách: Contemporary – Model – Retro – Elegant.

Hanoi Paragon hội tụ đủ các yếu tố của một căn hộ cao cấp mang đẳng cấp Singapore như hệ thống an ninh cao cấp bằng thẻ từ kết nối trực tiếp từ hầm gửi xe lên đến từng căn hộ. Tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lương điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt, khu vực bếp nấu ăn cách biệt với phòng khách mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà. Bên cạnh đó, hệ thống nhà điều hòa thông minh Samsung DVM Eco âm trần được lắp đặt tới tất cả các phòng trong căn hộ nhằm mang tới sự tiện nghi nhất cho gia chủ.

20170301094732-e3ba

Phòng bếp mang xu hướng hiện đại và sang trọng

Dấu ấn Singapore không chỉ nằm trong mỗi thiết kế căn hộ hiện đại mà còn bao phủ lên toàn bộ dự án. Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 35%, Hanoi Paragon dành diện tích đến 65% cho cảnh quan, cây xanh và những tiện ích nội khu như: siêu thị, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh của người cao tuổi … sẽ mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi nhưng vẫn đủ yên bình, thư thái, tràn ngập thiên nhiên.

20170301094819-9396

Khu vui chơi giải trí kết hợp với đường đi bộ nội khu bên dưới những tán cây xanh mát

Tiêu chuẩn sống mang hơi thở Singapore sẽ còn thiếu sót nếu chưa kể đến dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp được cung cấp bởi Tập đoàn đa quốc gia Savills. Với tiêu chí an toàn – tiện ích – trong sạch – tận tụy, Savills sẽ mang lại cho cư dân Hanoi Paragon sự hài lòng từ những điều nhỏ nhặt nhất, một môi trường sống văn minh, hiện đại và đẳng cấp.

Sở hữu vị trí vàng cùng với phong cách sống đúng chuẩn Singapore nhưng các căn hộ tại Hanoi Paragon đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn chỉ từ 26,6 triệu đồng/m2. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ hoàn thiện hoặc căn hộ thô tuỳ theo nhu cầu. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên đến 2,5% và được hỗ trợ vay vốn tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất 0%. Căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2017. Khách hàng mua căn hộ Hanoi Paragon có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ bởi dự án đã được PVCom Bank chính thức ký hợp đồng bảo lãnh.

Thông tin liên hệ: Công ty CP xây dựng và thương mại VT
VPBH và Nhà mẫu: Dự án Hanoi Paragon, đường Trần Quốc Vượng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0888011977/ 0981357444/ 0936090566/ 0946169111

(Theo Công ty CP xây dựng và thương mại VT)