Xem vận mệnh tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

Năm nay những ai cầm tinh con Trâu sẽ gặp nhiều thuận lợi, đặc biệt là ở sự nghiệp và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Trâu phải hành sự thật cẩn trọng mới có thể tránh được tai nạn bất ngờ cũng như tiêu tốn tài sản.

Sự nghiệp và tài lộc của tuổi Sửu trong năm 2017

Năm nay tuổi Sửu có cát tinh tương trợ nên sự nghiệp của họ rẩt hanh thông, công việc thăng tiến, có thêm nhiều cơ hội mở rộng tiền đồ, tự làm chủ sự nghiệp.

Công việc trong năm 2017 của người tuổi Sửu sẽ có nhiều đột biến, chủ yếu liên quan đến chức vụ. Mặc dù đường thăng tiến rộng mở nhưng các bạn tuổi Trâu vẫn phải tích cực làm việc, không được ỷ lại.

Tài lộc của Trâu trong năm 2017 có xu hướng tăng lên, phần lớn là do công việc thuận lợi giúp họ cải thiện thu nhập. Điều mà các bạn tuổi Sửu cần lưu ý trong năm mới là phải chú tâm vào công việc hiện tại, không nên “đứng núi này trông núi nọ”, nếu không có thể sẽ mất cả chì lẫn chài.

Tuy nhiên năm Đinh Dậu 2017 lại không mang lại nhiều may mắn cho những người tuổi Sửu làm việc liên quan đến tiền bạc như kinh doanh, tài chính.

20161229140511-5dac

Tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017 sẽ gặp nhiều vận may về sự nghiệp và tình duyên

Tình duyên của tuổi Sửu trong năm 2017

Tình duyên trong năm Đinh Dậu của người tuổi Sửu tương đối thuận lợi. Những ai còn lẻ bóng sẽ có cơ hội tìm được nửa còn lại bởi sang năm mới vận đào hoa của Sửu tăng lên. Nhân duyên này sẽ có mối liên quan đến công việc, chức vụ hiện tại, do đó các bạn Trâu hãy quan sát và chú ý hơn tới những đồng nghiệp xung quanh.

Những người tuổi Sửu đã lập gia đình cũng sẽ có một năm gia đình thuận hòa, có mâu thuẫn nảy sinh nhưng dễ giải quyết. Nhưng không nên chủ quan, đôi bên cần dành nhiều thời gian để chia sẻ cùng nhau hơn nữa.

Sức khỏe của tuổi Sửu trong năm 2017

Không có vấn đề gì quá nghiêm trọng với sức khỏe của Trâu trong năm nay. Nhờ sự nghiệp hanh thông nên tinh thần của họ luôn tươi vui, tràn đầy sức sống.

Các bạn Trâu chỉ cần chú ý chuyện ăn uống hàng ngày, nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khỏe sẽ luôn ở mức ổn định, đồng thời cần đề phòng va chạm, tai nạn bất ngờ, đặc biệt là vào những lúc tinh thần bất ổn.

Lời khuyên:

Để năm 2017 gặp thêm nhiều may mắn, tuổi Sửu nên sử dụng những vật dụng, đồ dùng, phụ kiện có màu kim, vàng sẽ giúp thúc đẩy vận tốt, tránh nạn tai.

(Theo Tiền Phong)