Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi mới nhất 2022

Bạn đã biết cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi hay chưa? Theo quan niệm dân gian, mỗi người sẽ có số mệnh khác nhau, không ai giống nhau hoàn toàn. Sự khác nhau này có thể là đặc điểm sinh học, tính cách từ nhiều yếu tố. Trong đó theo phong thủy, yếu tố cơ bản quyết định là ở ngày tháng sinh năm tuổi thuộc cung mệnh cách nào ảnh hưởng đến hậu vận sau này. Gia chủ tìm hiểu ngay cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi để mọi việc được thuận buồm xuôi gió!

Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi cung mệnh

Tính tuổi cung mệnh đơn giản gia chủ rất đơn giản, gia chủ chỉ cần lấy từng chữ số trong năm sinh theo âm lịch cộng dồn. Sau khi cộng, ta được một số mới, tiếp tục đem chia cho 9 thì lúc này ta có 2 trường hợp tuổi cung mệnh:

  • Số này chia hết cho 9 thì lấy 9 là kết quả cuối. Ví dụ: Năm sinh 1971 có tổng dồn là 18 thì chia hết cho 9 nên số cung mệnh là 9.
  • Số này chia 9 không hết thì ta dựa vào phần dư, tra theo bảng dưới đây. Ví dụ như năm sinh 1982 có tổng dồn là 20 chia 9 dư 2, theo bảng thì gia chủ nam có mệnh cung Ly (Đông Tứ mệnh) còn Nữ thì cung Càn – Tây Tứ mệnh.
Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi cung mệnh

Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi cung mệnh

Với cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi, gia chủ sẽ dựa vào năm sinh âm lịch xác định cung mệnh sẽ có thể tính toán dễ dàng các đường hậu vận sau này, chọn được hướng nhà hợp mệnh nhất, Biết được và tránh các kiêng kỵ, phát triển gia đình,…

Chọn hướng nhà theo tuổi cung mệnh

Theo cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi trên đây, gia chủ dễ dàng biết được cung cách tương ứng từ đó chọn được yếu tố phong thủy quyết định của ngôi nhà – Hướng nhà phong thủy. Cụ thể theo bát trạch thì các mệnh tương ứng các hướng bao gồm:

  • Đông Tứ mệnh gồm Khảm, Tốn, Ly, Chấn tương ứng với 4 hướng thuận lợi là Đông, Bắc, Nam, Đông Nam.
  • Càn, Cấn, Khôn, Đoài là Tây tứ mệnh ứng tứ trạch là Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, chính Tây.
4 hướng xấu cần tránh dựa vào cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi.

4 hướng xấu cần tránh dựa vào cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi.

Với mỗi hướng tương ứng các cung mệnh sẽ là các hướng tốt tùy vào vị trí mà ứng với 4 trạch là Sinh khí (thượng cát mang nhiều điều lành), Diên Niên (Thượng cát giúp sự nghiệp, gia đình thuận lợi), Thiên Y (Trung Cát vượng tài lộc, sức khỏe), Phục Vị (Tiểu cát mang lại hòa khí, tình duyên suôn sẻ).

Gia chủ cũng đặc biệt lưu ý phong thủy tránh các vị trí hướng xấu Họa hại, Ngũ quỷ, Tuyệt mệnh, Lục sát đều mang đến rất nhiều vận rủi, tai ương là tối kỵ cần tránh khi chọn hướng nhà dựa vào cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi.

Lời kết

Ngoài ra, dựa vào cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi cung mệnh thì gia chủ còn có thể xem được ngày tốt để khởi công, bố trí các phòng theo bát trạch,… Từ đó mang đến nhiều sinh khí, tránh hung sát cho gia chủ. Để tìm kiếm các vị trí đắc địa, các dự án phong thủy thiên thời địa lợi, độc giả có thể truy cập ngay website: https://bannha24.vn/ để được tư vấn chi tiết, cụ thể.

Liên hệ với chúng tôi tại đây

Xem thêm: Những kinh nghiệm khi bán nhà Hà Nội dưới 5 tỷ

 

Tags: , ,