Chính thức công bố và ra quân dự án Toky Tower

Cuối tháng 2 vừa qua, chủ đầu tư 557 phối hợp cùng Công ty CP BĐS Danh Khôi Việt chính thức tung ra thị trường Dự án Toky Tower tại quận 12, Tp.HCM.

Toky Tower là một trong những dự án thuộc phân khúc căn hộ vừa túi tiền nổi bật nhất tại thị trường khu Tây Sài Gòn. Với tiêu chí căn hộ 3T “sản phẩm thật, có giá trị thật, đáp ứng nhu cầu thật”, chỉ sau 1 tuần giới thiệu ra thị trường đã có hơn 200 căn hộ Toky Tower được đặt chỗ.

Dự án Toky Tower bao gồm 2 block, với 20 tầng cao, 400 căn hộ, 2 tầng thương mại và 2 tầng hầm với tổng diện tích 4,117m2. Dự án sở hữu vị trí 2 mặt tiền đường Tô Ký (lộ giới 40m) và đường Trung Mỹ Tây 16 (lộ giới 12m), là cửa ngõ quan trọng của Trung tâm Quận 12, thuộc quy hoạch chung của quận đến năm 2020. Hiện tại, dự án đang được triển khai với giá khởi điểm chỉ từ 850 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ.

20170303090546-8d33

Phối cảnh dự án Toky Tower

Ông Vũ Lý Cung, Phó TGĐ Kinh doanh tiếp thị Danh Khôi Việt cho biết, Toky Tower là một trong những dự án trọng điểm tại khu Tây trong năm 2017. Dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng, tiến độ thi công ổn định, giải quyết được bài toán tâm lý khách hàng khi mua nhà. Với một dự án nhiều lợi thế cùng sự hỗ trợ của hơn 10 sàn liên kết, chúng tôi đang thực hiện chiến lược “đánh nhanh, rút gọn” hoàn thành sớm nhất trong khoảng thời gian mục tiêu là 3 tháng.

Dự án Toky Tower được chủ đầu tư 557 triển khai xây dựng từ năm 2016, hiện tại dự án đã được cấp chứng nhận của sở xây dựng về việc hoàn tất móng hầm. Dự kiến, căn hộ sẽ hoàn thành vượt tiến độ so với kế hoạch trước 2 tháng. Giải thích lý do đến nay Toky Tower mới chính thức triển khai bán hàng, ông Thân Quý Phái, Giám đốc Công ty 557 chia sẻ: “Do không gặp nhiều áp lực về tài chính, nên CĐT muốn xây cho khách hàng thấy trước chứ không vội vàng bán hàng. Thị trường BĐS hiện nay, uy tín là quan trọng nhất, khi đã khẳng định được uy tín từ việc “làm thật, làm tốt, làm đúng tiến độ rồi mới bán hàng” thì chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến.

Với sự trở lại và đang phát triển bùng nổ của phân khúc căn hộ tầm trung, bức tranh thị trường BĐS 2017 đang có những dấu hiệu sôi động ngay từ thời điểm đầu năm. Cùng với những quy hoạch giao thông hiện hữu và dự kiến triển khai ở khu Tây như: xây dựng nút giao thông An Sương, mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến bus nhanh BRT, đặc biệt tuyến Metro số 2, xây dựng cầu qua sông Vàm Thuật,… thị trường bất động sản Khu Tây Tp.HCM nói chung và Quận 12 nói riêng sẽ là nơi đón nhận làn sóng đầu tư mạnh nhất năm 2017, trong đó Toky Tower sẽ là một trong những điểm sáng rõ nét nhất.

(Theo DKRV)